หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ได้ลงทะเบียนยืนยันตัวตนที่7-11 อ่ะค่ะ ไม่เห็นพนักงานบอกเลยก่อนนี้
กระทู้คำถาม
7-Eleven
เข้า 7Eleven ทุกวัน เรียกได้ว่สแทบทุกวัน 2-3 สาขา ทำไมพนักงาน
ไม่เห็นมีใครแจ้งแม้แต่คนเดียวว่าต้องลงทะเบียน
คือไรอ่ะ ทำบัตรมาก้อเนิ่นนาน เป็นลูกค้าเก่ากันมา
วันนี้วันที่ 2 มค บอกเติมเงินไม่ได้ ลงทะเบียนก้อไม่ได้
ให้เลิกใช้บัตร งงเลยค่ะ
ทำอะไรได้มากกว่านี้มั๊ยคะ ยังไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมดีแทคหมดอายุประมาณ 1 เดือนกว่า โทร1678 แล้วกด 7 พอกดบัตรประชาชน ปรากฎว่าไม่ใช่ แต่ลงทะเบียนชื่อเรา .
ซิมหมดอายุตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคมโทรเข้า 1678 กด 7 กดเบอร์พอยืนยันเลขบัตรประชาชนกลับไม่ใช่บัตรเราแต่ตอนลงทะเบียนตอนแรกคือบัตรเรา ติดต่อ Call Center เพื่อพูดคุยไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 7335639
เปลี่ยนเบอร์shopeepayไม่ได้
ก่อนหน้านี้ได้แจ้งเปลี่ยนเบอร์ในระบบช้อปปี้ไปแล้ว และระบบก็เปลี่ยนให้แล้ว แต่มาติดตรงที่ shopeepay มันยังเป็นเบอร์เก่า ไม่ได้ถูกเปลี่ยนตามบัญชีช้อปปี้ ก็เลยกดออกจากเบอร์เก่าและใส่เบอร์ใหม่ ปรากฏว่าระ
สมาชิกหมายเลข 2363869
ควรโวยแอพไหนคะซื้อของใน7-eleven จ่ายผ่านแอพที่ผูกกับแอพธนาคารเงินในscbโดนหักตามค่าของแต่พนักงานแจ้งชำระไม่สำเร็จ
เหตุเกิดเมื่อกี้เลยคะ หิวตอนดึกเลยนึกถึง7elevenหยิบของจ่ายตังตามปกติ จ่ายผ่านแอพ7elevenที่ผูกบัญชีของ scb ไว้ สแกนจ่ายหน้าเคาน์เตอร์เงินในบัญชีscbโดนหักไปตามราคาของ แต่พนักงานแจ้งว่าเงินไม่เข้าชำระเงิ
สมาชิกหมายเลข 7190733
ร้องเรียน “วิริยะประกันภัย” ดองเคลมลูกชายป่วยเข้าโรงพยาบาล 3 เดือน ไม่เคยเคลมเลย สุดท้ายได้แค่ “จดหมายไม่มีเหตุผล
ขอระบายในฐานะแม่คนนึง ที่เจ็บปวดและรู้สึกโดนเอาเปรียบอย่างที่สุดจากบริษัทประกันภัยที่ควรจะดูแลเรายามเดือดร้อน เมื่อ 3 เดือนก่อน ลูกชายของดิฉัน (7 ขวบ) ป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาล แพทย์วินิจฉัยว่าเป็น myco
สมาชิกหมายเลข 8480216
IPhone 17 ”โปรข้ามเวลา“ ที่ข้ามทั้งเวลาและความน่าเชื่อถือ ค่ายฟ้า
"โปรข้ามเวลา" ที่ข้ามทั้งเวลาและความน่าเชื่อถือ การที่ลูกค้าตัดสินใจใช้สิทธิ์ "โปรข้ามเวลา" เพื่อแลกซื้อ iPhone 17 Pro Max ไม่ได้แปลว่าเราต้องการเพียงแค่เครื่องโทรศัพท์ใหม่ แต่เราเ
สมาชิกหมายเลข 8615329
การเปิดแอพการเงินค้างไว้เพื่อให้ร้านค้าไปสแกนจ่ายยอดนานๆเป็นหลายสิบนาที ผมว่าไม่ค่อยโอเคอยากให้ทรูช็อปทรูมันนี่ปรับปรุง
ทุกเดือน ผมมีหน้าที่จะต้องจ่ายค่าบริการของทรู เจอปัญหาเดิมบ่อยมากเพราะพนักงานบางคนก็ไม่เข้าใจเรื่องหัก ณ ที่จ่าย บางคนก็อาจเจอเคสที่จ่ายเฉพาะเงินสดบัตรเครดิต ยังไม่เคยทำรายการผ่านทรูมันนี่มาก่อน แต่ผม
สมาชิกหมายเลข 3930146
รีวิวโปรข้ามเวลา ค่ายฟ้า
ใครคิดจะใช้โปรข้ามเวลา คิดดีๆ โปรกำกวมตอบกำกวม การตรวจไม่เป็นที่ยอมรับ เพราะไม่ได้ให้เจ้าหน้าที่หน้างานที่เห็นเครื่องตัดสิน แต่.....ให้หลังบ้านที่ดูระบบตัดสินจากรูปภาพที่ถ่ายส่งไป !!!! 1. ได้รับ Sms
สมาชิกหมายเลข 8615329
AIS-True ยกระดับ ยืนยันตัวตนแบบใหม่ 'ป้องกันการสวมรอย' เริ่ม 18/8/68
KEY POINTSกสทช. กำหนดให้ผู้ให้บริการมือถือทุกค่าย เช่น AIS และ True ใช้เทคโนโลยี Liveness Detection ในการยืนยันตัวตนเพื่อลงทะเบียนซิมการ์ด ป้องกันการสวมรอย เทคโนโลยีใหม่นี้จะสแกนใบหน้าแบบเคลื่อนไหวเพื
parn 256
แอบธนาคาร
อยู่ต่างประเทศ,การเราจะยืนยันตัวตนบนแอบธนาคารเราต้องใช้อินเตอร์เน็ตขอเบอร์มือที่เราลงทะเบียนไว้ ซิมไทยไม่มีเนตรับได้แต่otpอย่างเดียว ผมใช่เน็ตต่างประเทศล๊อกอินเข้าแอบ1.สแกนหน้าผ่าน2.ใส่otpผ่าน 3.ชื่อเ
สมาชิกหมายเลข 8985716
ธนาคารเกียรตินาคินยืนยันตัวตนที่เซเว่นไม่ได้?
โหลด app มาเอาไว้ใช้ติดตามค่างวดระบบให้ยืนยันตัวตนก็เลือกช่องทางยืนยันตัวตนผ่าน7-11พอไปถึงยื่นบัตรประชาชนให้พนักงานพนักงานก็กดนู่นนั่นนี่แล้วก็บอกไม่มีให้ยืนยันแถวบ้านมี 3 เซเว่นไปมาหมดทุกเซเว่นก็ทำไม
สมาชิกหมายเลข 7468922
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ได้ลงทะเบียนยืนยันตัวตนที่7-11 อ่ะค่ะ ไม่เห็นพนักงานบอกเลยก่อนนี้
ไม่เห็นมีใครแจ้งแม้แต่คนเดียวว่าต้องลงทะเบียน
คือไรอ่ะ ทำบัตรมาก้อเนิ่นนาน เป็นลูกค้าเก่ากันมา
วันนี้วันที่ 2 มค บอกเติมเงินไม่ได้ ลงทะเบียนก้อไม่ได้
ให้เลิกใช้บัตร งงเลยค่ะ
ทำอะไรได้มากกว่านี้มั๊ยคะ ยังไม่รู้เรื่องเลยค่ะ